Huyện Sông Mã tổ chức thành công hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi về đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Ngày 17/5, Huyện ủy huyện Sông Mã đã tổ chức thành công Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi về đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự hội thi có đồng chí Vi Đức Thọ - Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh- Bí thư huyện ủy; Đồng chí Hoàng Thị Đôi – Phó bí thư thường trực huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện – Trưởng ban tổ chức hội thi.

( Ảnh: Các thí sinh tham dựu hội thi )

Tham dự Hội thi có 18 thí sinh là tuyên truyền viên, báo cáo viên đến từ các chi đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện, các thí sinh phải trải qua 2 phần thi, gồm: thi viết và thi thuyết trình. Đối với phần thi viết, các báo cáo viên, tuyên truyền viên lựa chọn và viết một bài dự thi trình bày nhận thức của bản thân về một nội dung tâm đắc nhất trong tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh và liên hệ với bản thân, cơ quan, đơn vị, địa phương mình đang sinh sống. Đối với phần thi thuyết trình các thí sinh sẽ bốc thăm câu hỏi và trả lời 1 trong bộ 12 câu hỏi về nội dung tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh, thời gian không quá 12 phút. Tại hội thi, các thí sinh đã tự tin thể hiện được sự hiểu biết của mình về việc học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho thí sinh Lò Thị Thi, thuộc Đảng bộ xã Huổi Một, trao 3 giải Nhì, 4 giải Ba, 8 giải Khuyến khích cho các thí sinh. Huyện ủy Sông Mã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 5 cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức hội thi.

Hội thi đạt được mục đích, yêu cầu, thực sự là một đợt sinh hoạt chính trị quan trọng. Thông qua Hội thi đã tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời tiếp tục rèn luyện kỹ năng cho các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp. Góp phần nâng cao hiệu quả công tác của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu và cán bộ, đảng viên trong triển khai thực hiện chương trình, Nghị quyết của Đảng./.                                                                                              

                                                                           T/h: Ngô Hà – Đài TTTH Sông Mã

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang