Đoàn thanh niên xã Chiềng Cang phát huy hiệu quả vai trò xung kích tuổi trẻ
Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, những năm qua, đoàn thanh niên xã Chiềng Cang đã triển khai nhiều phong trào, hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; thực hiện nhiều phần việc cụ thể, thiết thực với những cách làm hay và sáng tạo. Góp phần thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội và mục tiêu xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

 

Đoàn thanh niên xã Chiềng Cang hiện có 525 thanh niên đang sinh hoạt. Trong đó, 60 đoàn viên là đảng viên. Thường xuyên nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn, Đảng ủy xã; sự giúp đỡ, tạo điều kiện của UBND và các tổ chức chính trị - xã hội của xã, Đoàn thanh niên xã Chiềng Cang đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, giúp nâng cao nhận thức chính trị; kịp thời định hướng tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên. Vận động các đoàn viên thanh niên thực hiện tốt chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế

  
anh tin bai

Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, năm 2023, Đoàn thanh niên xã cũng đã chỉ đạo chi đoàn các bản tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện tại cơ sở; phối hợp với các đơn vị tổ chức thành công Chương trình "Tình nguyện mùa đông" và "Xuân tình nguyện". Trao tặng 49 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo; tặng 600 suất bánh cho các em thiếu nhi; tặng hơn 100 suất chăn và quần áo ấm cho các em thiếu nhi tại điểm trường Hát Sét và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Có, bản Củ, bản Thón, Bản Hua Tát, Pá Nó. Tổ chức nhiều phần việc thiết thực như: trồng cây, xây lò đốt rác, vệ sinh các khu vực công cộng thu hút đông đảo các đoàn viên thanh niên tham gia.

  
anh tin bai

Thực hiện hiệu quả phong trào "Đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp", Đoàn TN xã Chiềng Cang đã vận động các đoàn viên thanh niên tích cực tham gia phát triển kinh tế, giúp nhau lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng.

anh tin bai


Với những kết quả đạt được trong thời gian qua, Đoàn Thanh niên xã Chiềng Cang đã khẳng định được bản lĩnh, vai trò và vị trí của mình trong việc triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội. Góp phần giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an ninh quốc phòng tại địa phương.

Tác giả: Nguyễn Vân - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang