Huyện Sông Mã tích cực hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân"
   Hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân", sáng 24/3, tại Quảng trường 03/2 huyện Sông Mã, Đoàn TNCSHCM phối hợp với Trung tâm Truyền thông văn hóa huyện đã tổ chức Lễ phát động "Giải chạy Marathon huyện Sông Mã". Đây là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần lan tỏa sâu rộng phong trào tập luyện, thi đấu thể dục - thể thao; xây dựng lối sống lành mạnh, vì sức khỏe cộng đồng trong các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện.

  anh tin bai

Các VĐV chuẩn bị xuất phát ở nội dung thi chạy cự ly 6.000m

Là năm đầu tiên tổ chức, "Giải chạy marathon huyện Sông Mã" năm 2024 thu hút hơn 650 vận động viên đến từ nhiều lứa tuổi tham gia. Là các cán bộ, công chức, viên chức; cán bộ - chiến sĩ lực lượng vũ trang; đoàn viên thanh niên, học sinh; Nhân dân đến từ các xã, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Giải chạy gồm 02 nội dung: "Ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân" và "Giải chạy marathon huyện Sông Mã". Ngay sau Lễ phát động, hơn 650 VĐV đã tham gia nội dung "Ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân với cự ly 1,5km.

 anh tin bai

Các VĐV trên đường chạy

Đối với nội dung "Giải chạy marathon huyện Sông Mã", các vận động viên đăng kí thi đấu tại các cự ly 3.000m, 6.000m, 9.000m dành cho nam và nữ riêng biệt. "Giải chạy marathon huyện Sông Mã" năm nay cũng đã thu hút rất nhiều các VĐV đến từ các huyện, thành phố trên toàn tỉnh tham gia giao lưu.

 anh tin bai

Đoàn viên thanh niên tiếp nước cho các VĐV

  anh tin bai

Các VĐV chụp hình lưu niệm

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, giải chạy đã diễn ra an toàn, tiết kiệm. Đem lại niềm hứng khởi cho các VĐV nói riêng, Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện nói chung. Góp phần lan tỏa sâu rộng phong trào tập luyện thể dục thể thao, xây dựng lối sống lành mạnh, vì sức khỏe cộng đồng trong các tầng lớp Nhân dân.

 anh tin bai

Đồng chí Quàng Văn Thăng - Bí thư Huyện đoàn, Trưởng BTC giải trao huy chương và giấy khen cho các VĐV đạt thành tích cao ở nội dung thi chạy, cự ly 9.000m dành cho nữ

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao huy chương hoàn thành cự ly cho tất cả các VĐV; trao 06 bộ huy chương và giấy khen cho các cá nhân đạt giải nhất, nhì, ba tại các cự ly thi đấu; trao huy chương và chứng nhận cho 02 cá nhân cao tuổi nhất. Kịp thời cổ vũ, động viên tinh thần cho các VĐV. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng về ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân. Góp phần thực hiện hiệu quả phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại" và cuộc vận động "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc"

 

 

Tác giả: Nguyễn Vân - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang