HỘI NGHỊ LẤY Ý KIẾN THAM GIA VÀO CÁC DỰ THẢO NGHỊ QUYẾT CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH SƠN LA
Ngày 24/10/2023, UBND huyện Sông Mã đã tổ chức Hội nghị trực tuyến đến 19 điểm cầu tại các xã, thị trấn với sự tham gia của trên 500 cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã, bản về xin ý kiến tham gia vào dự thảo các Tờ trình và Nghị quyết của HĐND tỉnh Sơn La do Sở Nội vụ xây dựng. Đồng chí Cầm Thị Ngọc Yến - Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì tại điểm cầu huyện.

Thực hiện Kế hoạch số 297/KH-UBND ngày 19/107/2023 của UBND huyện Sông Mã về việc tổ chức Hội nghị xin ý kiến tham gia vào dự thảo các Tờ trình và Nghị quyết của HĐND tỉnh. Ngày 24/10/2023, UBND huyện Sông Mã đã tổ chức Hội nghị trực tuyến đến 19 điểm cầu tại các xã, thị trấn với sự tham gia của trên 500 cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã, bản về xin ý kiến tham gia vào dự thảo các Tờ trình và Nghị quyết của HĐND tỉnh Sơn La do Sở Nội vụ xây dựng. Đồng chí Cầm Thị Ngọc Yến - Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì tại điểm cầu huyện.

anh tin bai

Đồng chí Cầm Thị Ngọc Yến - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị

 

Tại Hội nghị các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn, các đối tượng thuộc sự điều chỉnh của các Nghị quyết đã tích cực tham gia đóng góp nhiều ý kiến vào dự thảo các Nghị quyết của HĐND tỉnh Sơn La:

(1) Dự thảo Nghị quyết của HĐND tỉnh Sơn La Quy định chức danh, mức phụ cấp, chế độ kiêm nhiệm của người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã; mức khoán kinh phí hoạt động của tổ chức chính trị - xã hội ở cấp xã trên địa bàn tỉnh Sơn La.

(2) Dự thảo Nghị quyết của HĐND tỉnh Sơn La Quy định mức phụ cấp, chế độ kiêm nhiệm của người hoạt động không chuyên trách; mức hỗ trợ, chế độ kiêm nhiệm đối với người trực tiếp tham gia hoạt động ở bản, tiểu khu, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Cầm Thị Ngọc Yến - Phó Chủ tịch UBND huyện giao phòng Nội vụ tiếp thu, tổng hợp ý kiến tham gia của các cơ quan, đơn vị, các đại biểu tham dự Hội nghị, tham mưu cho UBND huyện tham gia ý kiến với Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

 

Tác giả: Sộng Tuấn Tú - Phòng Nội vụ
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang