Kế hoạch tổ chức hội nghị xin ý kiến tham gia vào các dự thảo Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh

Nhằm triển khai thực hiện quy định của cấp có thẩm quyền về mức phụ cấp của người hoạt động không chuyên trách ở bản; mức hỗ trợ hàng tháng đối với người trực tiếp tham gia hoạt động ở bản, tiểu khu, tổ dân phố và phụ cấp kiêm nhiệm trên địa bàn tỉnh. Góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, quản lý đối với người hoạt động không chuyên trách ở bản; người trực tiếp tham gia hoạt động ở bản, tiểu khu, tổ dân phố giúp cho chính quyền cơ sở tổ chức vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, góp phần xây dựng, củng cố hệ thống chính trị ở cơ sở.

Ngày 19/10/2023, UBND huyện Sông Mã ban hành Kế hoạch xin ý kiến tham gia vào dự thảo các Nghị quyết của HĐND tỉnh để xây dựng Nghị quyết của HĐND tỉnh. Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, người hoạt động KCT xã, bản và Nhân dân trên địa bàn huyện có thể tham gia ý kiến đối với nội dung 02 dự thảo văn bản, cụ thể như sau:

1. Kế hoạch tổ chức hội nghị xin ý kiến:

Tải về

 

2. Dự thảo Tờ trình và Nghị quyết quy định chức danh, mức phụ cấp, chế độ kiêm nhiệm của người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã; mức khoán kinh phí hoạt động của tổ chức chính trị - xã hội ở cấp xã trên địa bàn tỉnh.

Tải về

 

3. Dự thảo Tờ trình và Nghị quyết quy định mức phụ cấp, mức hỗ trợ, chế độ kiêm nhiệm của người hoạt động không chuyên trách, người trực tiếp tham gia hoạt động ở bản, tiểu khu, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh

4. Biểu tổng hợp so sánh thay đổi

Tải về

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang