Công an huyện SM tuyên truyền kiến thức, kỹ năng về PCCC thông qua mã QR-Code
Thời gian qua, tình hình cháy, nổ diễn biến phức tạp, đã xảy ra một số vụ cháy gây hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản, tập trung chủ yếu tại hộ gia đình; nguyên nhân chủ yếu là do ý thức của người dân vẫn còn chủ quan, lơ là, thiếu kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và thoát nạn.

Để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền và kịp thời trang bị kiến thức, kỹ năng về PCCC và thoát nạn cho người dân. Ngày 09/3/2024, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Sông Mã đã dán bảng danh mục mã QR Code tuyên truyền, hướng dẫn về các biện pháp PCCC và thoát nạn tại khu vực tập trung đông người nơi dễ thấy theo từng loại hình cơ sở để người dân truy cập tìm hiểu như: Chợ trung tâm, các đơn vị trường học và cơ quan đơn vị trên địa bàn. Tại đây lực lượng công an huyện đã hướng dẫn người dân quét mã, thực hiện các thao tác trực tiếp trên điện thoại thông minh để được cung cấp các thông tin cơ bản về các biện pháp PCCC và thoát nạn đối với các loại hình: nhà ở, hộ gia đình; nhà ở, kết hợp sản xuất kinh doanh; nhà trọ, nhà cho thuê và các khuyến cáo khác.

 
anh tin bai

Công an huyện hưỡng dẫn người dân quét mã QR Code tuyên truyền, hướng dẫn về các biện pháp PCCC và thoát nạn tại khu vực chợ trung tâm.

Cùng với tuyên truyền kiến thức, kỹ năng về PCCC thông qua mã QR-Code công an huyện Sông Mã phối hợp với các cơ quan, các xã, thị trấn đẩy mạnh thông tin truyền thông tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng như loa truyền thanh, đăng tải trên các trang thông tin điện tử Website, Zalo, Fanpage… và trực tiếp đến người dân./.

 

 

Tác giả: Ngô Hà - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang