Lãnh đạo UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới

         Sáng ngày 17/8/2021 đoàn công tác của UBND huyện do Đồng chí Nguyễn Chí Chung- Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đi kiểm tra cơ sở vật chất tại các đơn vị trường học trên địa bàn 3 xã Mường Cai, Mường Hung và Chiềng Cang. Cùng đi với đoàn có Đồng chí Nguyễn Công Viên- Huyện ủy viên, Trưởng phòng giáo dục và đào tạo, lãnh đạo văn phòng HĐND- UBND huyện.

         Theo khung kế hoạch thời gian năm học 2021-2022, UBND tỉnh vừa ban hành ngày 18/8/ 2021 các cơ sở giáo dục phổ thông (bao gồm: Tiểu học, THCS, THPT) và giáo dục thường xuyên sẽ chính thức đi học; giáo dục Mầm Non ngày 1/9; các trường sẽ khai giảng ngày 5/9, nhằm đảm bảo tiến độ chương trình và phù hợp với tình hình dịch bệnh tại địa phương. Đoàn công tác của UBND huyện đã kiểm tra tại 9 đơn vị trường học trên địa bàn 3 xã Mường Cai, Mường Hung và Chiềng Cang.

( Kiểm tra cơ sở vật chất tại trường tiểu học Mường Hung)

         Qua kiểm tra thực tế tại các đơn vị trường học cho thấy, nhiều đơn vị trường học đã hoàn tất quá trình tu sửa các công trình xuống cấp và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học đầy đủ, khang trang; tổng vệ sinh khuôn viên trường, lớp để sẵn sàng chào đón các em học sinh đến tựu trường khi có kế hoạch nhập học. 

         Sau khi kiểm tra thực tế tại 9 đơn vị trường học, đoàn công tác làm việc với Đảng ủy, lãnh đạo UBND, Hiệu trưởng các đơn vị trường học và nghe báo cáo tình hình khó khăn tại 9 đơn vị trường.

         Kết luận buổi làm việc Đồng chí Nguyễn Chí Chung- Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện, đề nghị lãnh đạo các trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid; Nhắc học sinh thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh. Trạm y tế phối hợp với các trường thường xuyên kiểm tra công tác phòng chống dịch nhất là trong dịp khai giảng; Các trường chủ động rà soát lại các trang thiết bị để phục vụ công tác dạy và học; rà soát lại số học sinh của từng cấp, vận động các em chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đi học. Sau khi học sinh tựu trường tổ chức nấu ăn cho các cháu học sinh./. 

Tác giả: Thu Thủy
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang