Tập huấn nâng cao năng lực vận hành, duy trì hoạt động Tổ truyền thông cộng đồng năm 2024
Ngày 01/10/2024, Hội LHPN huyện tổ chức tập huấn nâng cao năng lực vận hành, duy trì hoạt động cho các tổ truyền thông cộng đồng năm 2024. Dự có đ/c Nguyễn Văn Nghĩa - Trưởng phòng văn hoá và thông tin huyện
anh tin bai

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa - Trưởng phòng văn hoá thông tin huyện truyền đạt một số nội dung như: kiến thức và kỹ năng truyền thông cơ bản; Các loại hình truyền thông cộng đồng thường sử dụng. Các hình thức, phương pháp truyền thông thường sử dụng (Hình thức thảo luận nhóm; Nói chuyện chuyên đề kết hợp với hỏi, đáp; Hình thức đóng kịch/ tiểu phẩm , giao lưu học tập kinh nghiệp giữa các tổ…); Các kỹ năng xây dựng kế hoạch hoạt động.

anh tin bai


Đây là hoạt động nằm trong dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, trên địa bàn huyện Sông Mã năm 2024. Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực cho tổ truyền thông và tuyên truyền, vận động người dân tại cộng đồng thay đổi nếp nghĩ cách làm, góp phần xóa bỏ các định kiến giới, khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, xoá bỏ những tập tục văn hóa có hại, góp phần giải quyết một số vấn đề xã hội cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi./. 

 

 

                                     

 

Tác giả: Thanh Hằng - Trung tâm TTVH huyện (N)
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang