Sông Mã tổ chức Hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2017

Ngày 09/12/2017, Huyện đoàn Sông Mã tổ chức hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2017. Dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Đình Ngưu – Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Bình - Trưởng Ban Tuyên giáo huyện uỷ, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và các đội thi.

(Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi)

 

Tham gia Hội thi lần này có 17 đội 154 diễn viên đến từ 18 cơ sở đoàn và đoàn trực thuộc. Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hoá với 3 phần thi gồm: màn chào hỏi, thi kiến thức và phần thi tiểu phẩm, nội dung gồm kiến thức về các quy định của Luật giao thông đường bộ, việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông; tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông; cách xử lý những tình huống gặp phải khi tham gia giao thông trong đời sống hàng ngày, … Các đội dự thi đều có sự chuẩn bị đầu tư cả về nội dung, trang phục. Nhiều đội đã xây dựng được nhiều tiểu phẩm hay, sinh động, thiết thực mang tính tuyên truyền cao, truyền tải được nhiều thông điệp có ý nghĩa sâu sắc về an toàn giao thông trong cuộc sống của mỗi người, vai trò của thanh niên trong việc giữ gìn trật tự an toàn giao thông đường bộ… Những thí sinh tham gia dự thi là những tuyên truyền viên tích cực vận động mỗi người, mỗi nhà trong việc chấp hành luật lệ ATGT.

Hội thi tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao kiến thức về ATGT. Đồng thời tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức, thái độ và văn hóa của đoàn viên, thanh thiếu niên khi tham gia giao thông.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đoàn trường THPT Sông Mã; 02 giải nhì cho đoàn trường TTGDNN – GDTX huyện và đoàn xã Mường Sai; 03 giải 3 cho đoàn xã Chiềng Khoong liên quân đoàn thị trấn, Trường THPT Chiềng Khương, đoàn xã Huổi Một; trao 05 giải khuyến khích; 06 giải phong cách và 2 giải phụ cho các đội có phần dự thi xuất sắc./.

                                                             T/h: Ánh Nguyệt - Đài TTTH Sông Mã

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang