Tăng cường đấu tranh, phản bác quan điểm, luận điệu sai trái, thù địch trên Internet

Ngày 14/12, đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo tỉnh về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch (Ban Chỉ đạo 35 tỉnh) đã chủ trì Hội nghị Ban Chỉ đạo đánh giá kết quả công tác năm 2020; triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh ủy; các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo; các nhóm chuyên gia, tổ thư ký của Ban Chỉ đạo.

 

 

Hội nghị Ban Chỉ đạo 35 tỉnh

 

Năm 2020, Ban Thường vụ tỉnh uỷ, Ban Chỉ đạo 35 tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng của Đảng bộ được coi trọng và tăng cường, góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng bộ, sự đồng thuận trong xã hội. Công tác tuyên truyền, giáo dục chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước được quan tâm đổi mới; kịp thời lãnh đạo, định hướng tư tưởng, chủ động phòng ngừa những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, nâng cao cảnh giác về các âm mưu, thủ đoạn, đấu tranh chống lại các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. Cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch và giải quyết các vấn đề bức xúc phát sinh từ cơ sở. Tình hình chính trị, tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và nhân dân ổn định, đồng thuận. 

 

Ban Chỉ đạo 35 cấp huyện và tương đương đã chủ động tham mưu cấp ủy tăng cường công tác nắm tình hình tư tưởng, dư luận xã hội; tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước đến cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân; thực hiện tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn và trên không gian mạng.

 

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Lò Minh Hùng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 của Ban Chỉ đạo, là tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên, hội viên và tầng lớp nhân dân thấy rõ tính hai mặt của Internet và mạng xã hội; tăng cường đấu tranh, phản bác quan điểm, luận điệu sai trái, thù địch trên Internet, mạng xã hội nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; tập trung tuyên truyền về lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và một số nhiệm vụ trọng tâm khác.

 

Theo baosonla.org.vn

 

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang