Hội nghị báo cáo viên tỉnh ủy tháng 11/2020

Ngày 26/11, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Sơn La đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên tỉnh ủy tháng 11/2020. Dự Hội nghị có đồng chí Đinh Thị Bích Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; các báo cáo viên Trung ương của tỉnh; báo cáo viên tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và các huyện, thành phố.



Hội nghị báo cáo viên tỉnh ủy tháng 11/2020.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được tiếp thu một số chuyên đề về: Công tác triển khai Dự án xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân trên địa bàn tỉnh; công tác dân số trong tình hình mới và một số giải pháp tăng cường thực hiện công tác dân số tại tỉnh. Quán triệt Chỉ thị số 45-CT/TW ngày 20/6/2020 của Bộ Chính trị, Chỉ thị số 01-CT/TU ngày 30/9/2020 của Ban Thường vụ tỉnh ủy về lãnh đạo, chỉ đạo công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Trong tháng 12, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đề nghị các đồng chí báo cáo viên các cấp tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền việc triển khai Dự án xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân trên địa bàn tỉnh; thông tin, tuyên truyền, tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sơn La lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025; tuyên truyền các hoạt động hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; kết quả thực hiện một số chỉ tiêu KT-XH của tỉnh; các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và một số nhiệm vụ trọng tâm khác.

Theo baosonla.org.vn

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang