Đồng chí Hoàng Quốc Khánh- Phó Bí thư tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết tại huyện Sông Mã

         Ngày 16.01.2020, đồng chí Hoàng Quốc Khánh- Phó Bí thư tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, chúc tết: Đảng ủy, UBND, các đơn vị trường học, hộ nghèo của các xã Mường Cai, Chiềng Khương; Đồn Biên phòng Mường Cai, Chiềng Khương (Huyện Sông Mã). Tham gia cùng Đoàn có đồng chí Lường Thị Vân Anh- Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh. Về phía huyện Sông Mã có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy và đồng chí Lê Thị Yến – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

Ảnh: Đ/c Chủ tịch UBND Tỉnh tặng quà Đảng ủy- HĐND- UBND xã Mường Cai

     Tại các điểm đến thăm và chúc tết, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và Đoàn công tác đã nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của các xã, nhiệm vụ công tác của các đơn vị trong năm 2019; công tác chuẩn bị cho nhân dân, cán bộ chiến sĩ đón tết Nguyên đán Canh Tý 2020. 

Ảnh: Đ/c Chủ tịch UBND Tỉnh tặng quà cho một số hộ nghèo trên địa bàn

         Trong năm 2019, tình hình an ninh chính trị khu vực biên giới ổn định. Cấp ủy Đảng, chính quyền các xã biên giới phát huy tốt vai trò lãnh đạo, điều hành địa phương trong xây dựng, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, giữ gìn an ninh trật tự. Công tác phối hợp, hiệp đồng giữa cấp ủy, chính quyền địa phương với các Đồn biên phòng được duy trì chặt chẽ, thường xuyên. Quần chúng nhân dân yên tâm lao động sản xuất, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, chấp hành và thực hiện tốt đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy chế khu vực biên giới Việt Nam – Lào.

Ảnh: Đ/c Chủ tịch UBND Tỉnh tặng quà các đơn vị trường học

          Phát biểu tại các điểm đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo nhanh một số kết quả đạt được trong nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng năm 2019, những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020 của tỉnh. Đề nghị các đơn vị, địa phương tiếp tục phát huy kết quả đạt được, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra; tập trung cao cho việc giữ vững chủ quyền an ninh biên giới; tăng cường công tác đấu tranh PCMT, chống buôn lậu hàng hóa qua biên giới; thực hiện tốt công tác quản lý địa bàn, nắm bắt tâm tư, tình cảm của quần chúng nhân dân; chuẩn bị chu đáo các điều kiện để nhân dân đón tết Nguyên đán vui vẻ, an toàn, tiết kiệm. Nhân dịp này đoàn đã tặng quà tết cho Đảng ủy, UBND, các đơn vị trường học, hộ nghèo của các xã Mường Cai, Chiềng Khương; và hai Đồn Biên phòng Mường Cai, Chiềng Khương.

Thục hiện: Thu Thủy.

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang