Ban Chỉ đạo thi hành án dân sự tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2020

Ngày 27/12, Ban Chỉ đạo thi hành án dân sự tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dự Hội nghị có các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo; trưởng, phó Ban Chỉ đạo thi hành án dân sự các huyện, thành phố; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Hội nghị tổng kết công tác Ban Chỉ đạo thi hành án dân sự tỉnh năm 2019.

  

Thời gian qua, công tác chỉ đạo thi hành án dân sự của Ban Chỉ đạo thi hành án dân sự tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực. Các thành viên Ban Chỉ đạo đã chủ động và nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được phân công theo Quy chế hoạt động. Trong năm 2019, các cơ quan thi hành án dân sự tỉnh đã thụ lý 7.495 việc (68 việc ủy thác thi hành án, 7.427 việc phải thi hành). Qua xác minh, phân loại, có 6.625 việc có điều kiện giải quyết (đã giải quyết xong 5.751 việc, vượt 12,81% so với chỉ tiêu Tổng cục Thi hành án dân sự giao), 802 việc chưa có điều kiện giải quyết; có 1.676 việc chuyển kỳ sau (874 việc có điều kiện nhưng chưa thi hành xong). Tổng số tiền thụ lý trên 420 tỷ đồng, qua xác minh, phân loại có hơn 294 tỷ đồng có điều kiện giải quyết, đã giải quyết xong hơn 79,8 tỷ đồng. Ngoài ra, Ban Chỉ đạo thi hành án dân sự hai cấp đã chỉ đạo cưỡng chế thi hành án 57 vụ việc; các cơ quan thi hành án dân sự tiếp 1.380 lượt công dân đến giải quyết việc thi hành án dân sự.


Năm 2020, Ban Chỉ đạo thi hành án dân sự tỉnh tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Chủ tịch UBND cùng cấp thực hiện tốt các nhiệm vụ, quyền hạn của UBND cấp tỉnh, huyện. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền các quy định mới của pháp luật về thi hành án dân sự và các văn bản pháp luật có liên quan. Tăng cường chỉ đạo công tác phối hợp với các cơ quan có liên quan trong công tác thi hành án dân sự trên địa bàn, tập trung chỉ đạo việc tổ chức thi hành án các vụ án lớn, phức tạp, cưỡng chế thi hành án dân sự có ảnh hưởng về an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương theo quy định của Luật Thi hành án dân sự...



Lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự tỉnh chuyển trao Bằng khen của UBND tỉnh

cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác


Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 4 tập thể, 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác của Ban Chỉ đạo thi hành án dân sự tỉnh năm 2019.

Theo baosonla.org.vn

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang