Sông Mã tổ chức tổng kết hội thi hùng biện tiếng Anh dành cho học sinh phổ thông

Ngày 24/3/2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sông Mã đã tổ chức tổng kết hội thi hùng biện tiếng Anh dành cho học sinh phổ thông cấp huyện năm học 2022 - 2023

anh tin bai
anh tin bai

Hội thi năm nay diễn ra sôi nổi trong vòng 02 ngày, với sự tham gia của 89 thí sinh thuộc 37 đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Các em đã trải qua 2 phần thi là: hùng biện và trả lời câu hỏi, Ở phần thi hùng biện, các thí sinh bốc thăm lựa chọn chủ đề do ban tổ chức chuẩn bị sẵn và thuyết trình. Sau đó, trả lời các câu hỏi liên quan đến chủ đề đã lựa chọn do Ban giám khảo đưa ra trực tiếp.. Hội thi năm nay có chất lượng khá cao, đa số các thí sinh có năng lực hùng biện, diễn đạt lưu loát kết hợp với sự biểu cảm trong phong cách thể hiện; kỹ năng nói, giao tiếp tiếng Anh tốt.

Hội thi không chỉ là cơ hội để các thí sinh rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức, thể hiện năng lực của bản thân, mà còn tạo động lực thúc đẩy phong trào dạy và học tiếng Anh phát triển sâu rộng, nâng cao chất lượng dạy và học chung cho toàn huyện. Đồng thời, qua cuộc thi nhằm phát hiện các em học sinh giỏi tiếng anh để kịp thời tuyển chọn, bồi dưỡng các em tham gia đội tuyển học sinh giỏi tiếng anh các cấp trong thời gian tới.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 8 giải nhất, 21 giải nhì, 33 giải ba và 16 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc./.

Tác giả: Hoàng Tuấn, Thanh Hằng - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang