Xã Mường Lầm sẵn sàng cho lễ công bố quyết định xã đạt chuẩn Nông thôn mới

Chỉ còn ít ngày nữa xã Mường Lầm (Huyện Sông Mã) đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia về nông thôn mới. Để chào mừng sự kiện này, trong những ngày qua, xã Mường Lầm đã chỉ đạo chỉnh trang, tu sửa một số công trình, phần việc, tạo điểm nhấn cho sự kiện.

 anh tin bai

Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo huyện kiểm tra công tác chuẩn bị tại xã Mường Lầm

Mường Lầm là 1 trong 3 xã được huyện Sông Mã lựa chọn để xây dựng đạt chuẩn thôn mới trong giai đoạn 2020 – 2025. Mặc dù gặp nhiều khó khăn khi bước vào xây dựng nông thôn mới, từ khởi điểm 5/19 tiêu chí. Nhưng với quyết tâm về đích Nông thôn mới theo kế hoạch đã đề ra cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của cấp ủy Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các Đoàn thể và sự đồng lòng của Nhân dân, đến tháng 12 năm 2022 xã Mường Lầm đã hoàn thành 19/19 tiêu chí và đang chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Lễ công bố xã đạt chuẩn Nông thôn mới vào đầu tháng 3/2023.

  anh tin bai

Ảnh: Trụ sở xã Mường Lầm

Hiện nay công tác chuẩn bị cho buổi lễ đón nhận xã Mường Lầm đang diễn ra một cách khẩn trương, sôi nổi. Tại khu trung tâm xã và trên các tuyến đường chạy dọc theo đường dẫn vào xã đã rực rỡ cở, hoa, băng rôn, khẩu hiệu. Trụ sở xã cũng được trang hoàng rực rỡ.

Thời điểm này một số công trình trọng điểm như trụ sở làm việc Đảng uỷ- HĐND-UBND xã, các tuyến đường bê tông liên bản, nội bản, nhà văn hoá bản đã được hoàn thành.  Cán bộ và nhân dân  tổ chức nhiều đợt ra quân tổng vệ sinh môi trường, trồng hoa, cây cảnh tạo khuôn viên xanh – sạch – đẹp. Tổ chức căng treo băng zôn, khẩu hiệu và cờ Tổ quốc dọc các tuyến đường trung tâm xã.

Hào hứng, phấn khởi chờ đón ngày hội lớn là tâm lý chung của cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Mường Lầm huyện Sông Mã. Bởi việc đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia về nông thôn mới là minh chứng sống động cho sự đổi thay của quê hương. Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tin tưởng rằng Lễ công bố xã đạt chuẩn Nông thôn mới xã Mường Lầm năm 2023 sẽ diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp./.

 

 

Tác giả: Ngô Hà - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang