Chiềng Khương thực hiện CCHC hướng tới sự hài lòng của Nhân dân

Để nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận “một cửa”, UBND xã Chiềng Khương triển khai đồng bộ nhiều giải pháp cải cách hành chính theo hướng chuyên nghiệp, phục vụ tốt nhất nhu cầu của Nhân dân, doanh nghiệp. Thông qua các cuộc họp liên tịch, sinh hoạt của các đoàn thể, tổ chức HN tuyên truyền tại xã, bản; các buổi giải quyết công việc của Nhân dân tại bộ phận một cửa với 1.873 lượt người nghe.

Bộ phận “một cửa” của xã được bố trí khoa học, nội quy, quy chế làm việc của bộ phận “một cửa” và danh mục, lệ phí thực hiện các thủ tục hành chính được công khai rõ ràng, dễ xem, dễ thấy. Cán bộ, công chức được phân công phụ trách các lĩnh vực địa chính xây dựng, tư pháp, hộ tịch, lao động thương binh và xã hội... đều có bảng tên, ghi chú, chỉ dẫn cụ thể. Năm 2022 bộ phậm một cửa của xã đã thực hiện tiếp nhận gần 6 nghìn bộ hồ sơ; công chứng, chứng thực được 5.580 việc; 100% số hồ sơ tiếp nhận đều được giải quyết đúng hạn, không xảy ra khiếu nại, khiếu kiện của người dân liên quan đến giải quyết TTHC, nhận được sự hài lòng của nhân dân.

Việc triển khai đồng bộ các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động bộ phận “một cửa” ở xã Chiềng Khương góp phần giải quyết TTHC, nhanh gọn hiệu quả từng bước xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới sự hài lòng của người dân /.

Tác giả: Thu Thủy – Trung Tâm TT-VH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang