Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Sông Mã tổ chức Chương trình "Tháng 3 Biên giới" năm 2022

        Nhằm tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi về truyền thống anh hùng của lực lượng Bộ đội Biên phòng và ý nghĩa quan trọng của ngày “Biên phòng toàn dân”, Ngày 26/02/2022, tại Đồn Biên phòng cửa khẩu Chiềng Khương Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức Chương tình “Tháng 3 Biên giới” năm 2022.

 

(Hình ảnh các Chiến sĩ Bộ đội Biên phòng, đoàn viên, thiếu nhi thực hiện nghi lễ chào cờ tại cột mốc biên giới 207)

 

        Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Chiềng Khương với lòng thành kính, tri ân những cán bộ, chiến sỹ hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ chủ quyền biên giới Tổ quốc; tiến hành Lễ chào cờ tại cột mốc biên giới 207. Tại đây, đoàn viên, thanh niên và các em thiếu nhi đã được nghe đồng chí Trung tá Mùa Láo Thắng ôn lại 63 năm truyền thống anh hùng của Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 - 03/3/2022) và ý nghĩa 33 năm ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989 - 03/3/2022).

       Thay mặt tuổi trẻ huyện nhà đồng chí Quàng Văn Thăng - Bí thư Huyện đoàn đã thông tin tóm tắt kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện trong thời gian qua, đặc biệt là công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về tầm quan trọng của biên giới, biển, đảo, giúp đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền đất nước.

 

(Đồng chí Quàng Văn Thăng - HUV, Bí thư Huyện đoàn tặng quà chúc mừng 63 năm truyền thống anh hùng của Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 - 03/3/2022))

 

        Chương trình “Tháng 3 Biên giới” là hoạt động thiết thực và là một trong những hoạt động của phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, qua đó giáo dục và tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên, hội viên về biên giới, biển đảo, truyền thống vẻ vang của các thế hệ thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc... qua đó, nâng cao nhận thức và hành động của đoàn viên, hội viên, thanh niên.

 

 

Tác giả: Cầm Thị Thu - Chuyên viên Huyện đoàn
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang