Sông Mã kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022)

Ngày 15/11/2022, UBND huyện Sông Mã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Dự buổi lễ có đồng chí Thào A Sử- Phó bí thư thường trực Huyện uỷ; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi Lễ.

 

Chương trình văn nghệ tại Lễ kỷ niệm

 

Các đại biểu dự Lễ kỉ niệm

           Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam; những truyền thống vẻ vang trong sự nghiệp trồng người của ngành giáo dục Sông Mã. Trong những năm qua, Sự nghiệp giáo dục của huyện Sông Mã không ngừng phát triển cả về quy mô trường lớp ở các cấp học và gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng. Đến nay toàn huyện có 57 đơn vị trường học với 2.424 đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và trên 48 nghìn học sinh. Chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên. Năm học 2021 – 2022 toàn ngành có 69 thầy cô bậc THCS đạt danh hiệu giáo viên dậy giỏi cấp huyện và 76 thầy cô bậc tiểu học đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện. Chất lượng giáo dục mũi nhọn có sự đột phá: Số lượng học sinh đạt giải tại kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh tăng 37 giải đã đưa vị trí của huyện Sông Mã đứng thứ 4 toàn tỉnh; đặc biệt Sông Mã có 01 học sinh đạt giải nhì cấp Quốc gia môn Địa lý và nhiều giải cao về thể dục, thể thao, khoa học kỹ thuật; 100% các trường mầm non tổ chức nấu ăn bán trú cho trẻ tại điểm trường trung tâm. Đến thời điểm hiện tại toàn huyện hiện có 47/57 đơn vị trường đạt chuẩn quốc gia.

 

          Toàn cảnh Lễ kỉ niệm

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thào A Sử ghi nhận và biểu dương những kết quả mà ngành GD&ĐT đã đạt được trong những năm vừa qua. Đồng thời đề nghị ngành GD-ĐT tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới; cụ thể hóa và thực hiện thắng lợi chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Sông Mã lần thứ XXI; triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, nâng cao chất lượng GD&ĐT.

Nhân  dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đua chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam../.

 

         

           

Tác giả: Thanh Hằng - Trung tâm TT-VH huyện Sông Mã
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang