Khai trương Khu trưng bày, giới thiệu nông sản an toàn xuất khẩu, quảng bá du lịch và xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La

Ngày 24/11, tại thành phố Sơn La, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh đã tổ chức khai trương Khu trưng bày, giới thiệu nông sản an toàn xuất khẩu, quảng bá du lịch và xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La. Dự khai trương có các đồng chí: Nhâm Thị Phương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.

Cắt băng Khai trương Khu trưng bày, giới thiệu nông sản an toàn xuất khẩu,

quảng bá du lịch và xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La.


Thực hiện chương trình xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu sản phẩm an toàn tỉnh Sơn La tới thị trường trong và ngoài tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh đã chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư phối hợp với Công ty TNHH MTV Đạt Thủy tổ chức Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản an toàn xuất khẩu, quảng bá du lịch và xúc tiến đầu tư. Địa điểm trưng bày tại nhà nổi khu trung tâm cầu 308 thành phố Sơn La. Các gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã giới thiệu sản phẩm nông sản với nhiều mặt hàng, gồm: Sản phẩm rau, củ, quả (tươi, sấy khô, đóng hộp) và sản phẩm đã qua chế biến theo quy trình VietGAP, GlobalGAP, thu hút đông đảo sự quan tâm và mua sắm của nhân dân thành phố Sơn La.




Các đại biểu thăm quan các gian hàng nông sản.



Tiết mục biểu diễn văn nghệ tại buổi khai trương.



Khu trưng bày, giới thiệu nông sản an toàn xuất khẩu, quảng bá du lịch và xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La nằm ở vị trí thuận lợi, giữa trung tâm thành phố Sơn La sẽ là địa chỉ uy tín giới thiệu, trưng bày sản phẩm nông sản an toàn và xuất khẩu, là địa điểm để doanh nghiệp, nhà đầu tư và khách hàng đến tìm hiểu cơ hội đầu tư kinh doanh, mua bán, trao đổi sản phẩm hàng hóa của tỉnh Sơn La. Đây cũng là nơi tạo điều kiện thuận lợi để người dân trong tỉnh, các du khách trong nước và nước ngoài được trải nghiệm, sử dụng các sản phẩm du lịch, sản phẩm nông sản an toàn đạt tiêu chuẩn, chất lượng của các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Khu trưng bày cũng tạo điểm nhấn cho thành phố Sơn La và là nơi giao thương, trao đổi ký kết hợp đồng, hợp tác đầu tư.



Khách nước ngoài tham quan, mua sắm các sản phẩm nông sản tại Nhà nổi.


Khách hàng tham quan các gian hàng .




Phát biểu tại buổi khai trương, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh đã trân trọng đề nghị các sở, ban, ngành của tỉnh, các đơn vị, doanh nghiệp và hợp tác xã tiếp tục phối hợp, hỗ trợ, đồng hành cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh trong việc duy trì, cung cấp thông tin, quảng bá sản phẩm nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại Khu trưng bày, góp phần giới thiệu nông sản an toàn xuất khẩu, quảng bá du lịch và xúc tiến đầu tư các sản phẩm nông sản tỉnh Sơn La, đồng thời, giúp các hộ nông dân, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh tăng thu nhập, phát triển sản xuất.

Theo baosonla.gov.vn

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang