Sông Mã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam nữ năm 2023

Nằm trong các hoạt động hướng tới chào mừng kỉ niệm 70 năm ngày thành lập huyện Sông Mã( 3/2/1953-3/2/2023) ; từ ngày 03 đến ngày ngày 06/2/2023, UBND huyện Sông Mã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam nữ năm 2023

Giải đấu năm nay thu hút 240 VĐV tham gia đến từ 20 đội thuộc các cơ quan, đơn vị, các xã trên địa bàn huyện, thi đấu ở 2 nội dung là bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ. Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, với tinh thần cao thượng, trung thực và đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính, thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ và động viên.

anh tin bai


Kết thúc giải; ở nội dung bóng chuyền nam, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Mường Lầm, giải nhì thuộc về đội xã Chiềng En, giải ba được trao cho đội xã Chiềng Phung. Ở nội dung bóng chuyền nữ, giải nhất được trao cho đội xã Huổi Một, giải nhì thuộc về đội trường PTDT Nội trú, giải ba thuộc về đội liên trường Chiềng Cang- Chiềng Khoong. Ngoài ra ban tổ chức còn trao một số giải phụ cho các cá nhân.

anh tin bai


Giải đấu là sân chơi bổ ích giúp đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên toàn huyện, tăng cường sự đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Qua đó tuyển chọn và bồi dưỡng đội tuyển tham gia các giải đấu của tỉnh tổ chức trong năm 2023./.

Tác giả: Thanh Hằng - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang