Huyện Sông Mã làm tốt công tác đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân
Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn huyện Sông Mã tập trung thực hiện công tác đối thoại trực tiếp nhằm lắng nghe, giải quyết những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân. Qua đây, kịp thời phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, đồng thời góp phần đề ra những giải pháp, phương hướng để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.
 
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy đối thoại với nhân dân xã Chiềng Phung

Trong năm 2022 và năm 2023, Huyện Sông Mã đã tổ chức được 8 cuộc đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền huyện với nhân dân. Trong đó đồng chí Bí thư Huyện ủy 5 cuộc, đồng chí Chủ tịch UBND huyện 3 cuộc. Qua các cuộc đối thoại đã có 178 ý kiến phản ánh của nhân dân thuộc các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội; quốc phòng, an ninh; xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị và lĩnh vực khác. Qua đối thoại, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện được nghe ý kiến, nguyện vọng, của nhân dân, những vấn đề người dân quan tâm; nắm bắt và phát hiện những vướng mắc, khó khăn từ cơ sở. Từ đó, đề ra phương pháp chỉ đạo, giải quyết ý kiến, kiến nghị của nhân dân phù hợp với tình hình thực tiễn, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người dân, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, tạo sự đoàn kết thống nhất và đồng thuận cao trong xã hội.

Thời gian tới, cấp ủy, chính quyền huyện Sông Mã sẽ tiếp tục làm tốt công tác đối thoại, để lắng nghe, giải quyết những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân, không để phát sinh, hình thành điểm nóng ngay từ cơ sở. Góp phần thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương./.

Tác giả: Ngô Hà - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang