Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện Sông Mã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023

Ngày 12/01/2023, Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật (Hội đồng PHPBGDPL) huyện Sông Mã tổ chức họp đánh giá kết quả hoạt động năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đồng chí Nguyễn Chí Chung - Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng phối hợp PBGDPL huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí ủy viên Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện là đại diện Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn huyện.

 
anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

Cùng với sự nỗ lực chung của các ngành, các cấp và sự vào cuộc có hiệu quả của các đồng chí ủy viên Hội đồng PHPBGDPL huyện, công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tiếp tục được quan tâm triển khai thực hiện sâu rộng. Kết quả đã tổ chức 1.847 cuộc tuyên truyền, PBGDPL với 70.869 lượt nghe; phát trên loa truyền thanh của các xã, thị trấn 895 lượt; phát miễn phí tờ gấp pháp luật cho các xã, thị trấn 27.183 tờ; phát miễn phí tài liệu tuyên truyền 5.024 bản; đăng trên cổng thông tin điện tử 19 tin, bài; tổ chức 01 cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến cấp huyện;  tổ chức 01 Phiên tòa giả định tại trường THPT Sông Mã thu hút hơn 1.500 học sinh và giáo viên tham dự. Các cơ quan, đơn vị, địa phương đã tăng cường áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin, mạng xã hội (zalo, facebook, youtube,…) trong công tác tuyên truyền, góp phần kịp thời truyền tải thông tin pháp luật, chính sách mới và các quy định đến cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch Hội đồng PHPBGDPL huyện ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội đồng trong năm chỉ ra một số mặt còn tồn tại hạn chế, đồng thời tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đồng chí ủy viên. Kết luận cuộc họp, đồng chí đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm Hội đồng cần thực hiện trong năm 2023. Để ghi nhận thành tích của các tập thể, cá nhân trong công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật năm 2022, hội nghị đã trao giấy khen cho 03 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phổ biến giáo dục pháp luật.

anh tin bai
anh tin bai

Trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Với tinh thần trách nhiệm cao, Hội đồng PHPBGDPL huyện đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra. Đây cũng là dịp để các thành viên Hội đồng trao đổi, thảo luận, đưa ra những giải pháp thiết thực trong chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện để nâng cao hiệu quả hoạt động công tác phổ biến giáo dục pháp luật tại các cơ quan, đơn vị trong thời gian tới. Qua đó góp phần tích cực vào thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh cũng như nâng cao nhận thức pháp luật của nhân dân trên địa bàn huyện./.

 

 

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Mai - Phòng Tư Pháp
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang