Ban chỉ huy quân sự huyện tổ chức sinh hoạt và chi trả phụ cấp trách nhiệm cho quân nhân dự bị

Nhằm thực hiện đúng quy định quản lý, sinh hoạt, bảo đảm chế độ, chính sách cho quân nhân dự bị. Ngày 13/12/2022,tại trụ sở UBND xã Yên Hưng, Ban chỉ huy quân sự huyện tổ chức sinh hoạt và chi trả phụ cấp trách nhiệm quý IV năm 2022 cho quân nhân dự bị

Ảnh: chi trả chế độ cho quân nhân

Tại buổi sinh hoạt, các quân nhân dự bị động viên đã được nghe thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022; nhiệm vụ và giải pháp năm 2023 của địa phương. Việc tổ chức sinh hoạt được Ban CHQS huyện thực hiện bảo đảm nghiêm túc, chặt chẽ, chất lượng và có hiệu quả.

Nhân dịp này, Ban chỉ huy quân sự huyện đã tổ chức chi trả phụ cấp trách nhiệm quý IV năm 2022 cho 251 quân nhân dự bị thuộc các xã Yên Hưng, Mường Lầm, Chiềng Sơ, Đứa Mòn, Pú Bẩu, với tổng số tiền trên 80 triệu đồng. Việc thực hiện chi trả bảo đảm đúng nguyên tắc, đúng chế độ và đối tượng theo quy định.

Đợt sinh hoạt và chi trả phụ cấp cho QNDB ngoài việc nắm bắt tình hình lực lượng DBĐV theo quy định, bên cạnh đó đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của từng QNDB trong công tác xây dựng lực lượng DBĐV, thực hiện nhiệm vụ của người QNDB; nâng cao trách nhiệm trong việc chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những quy định của đơn vị, địa phương, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng lực lượng DBĐV, xây dựng lực lượng vũ trang trong tình hình mới./.

                  

          

Tác giả: Thanh Hằng – Trung tâm TT-VH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang