Họp triển khai công tác chuẩn bị phương án ôn tập và tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn huyện Sông Mã
Họp triển khai công tác chuẩn bị phương án ôn tập và tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn huyện Sông Mã

Ngày 21/5/2021 UBND huyện Sông Mã đã tổ chức họp triển khai công tác chuẩn bị phương án ôn tập và tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn huyện Sông Mã. Đ/c Nguyễn Chí Chung – Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

( Ảnh: Toàn cảnh hội nghị )

Tại cuộc họp, lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn đã báo cáo tình hình thực hiện công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Toàn huyện Sông Mã có 3 điểm thi, tổng số 1.160 thí sinh, 50 phòng thi, trong đó: Điểm thi trường THPT Mường Lầm có 12 phòng thi với 267 thí sinh, điểm thi trường THPT Sông Mã 27 phòng thi có 615 thí sinh; điểm thi trường THPT Chiềng Khương 276 thí sinh. Hiện nay các đơn vị trường vẫn đang tiếp tục ôn luyện cho học sinh lớp 12 đến sát thời điểm diễn ra kì thi, chia lớp ôn thi thành các lớp nhỏ, học 2 ca sáng và chiều đảm bảo mỗi lớp tối đa 22 học sinh. Đã tổ chức cho các em học sinh thi thử theo đề của trường và theo đề của Sở GD&ĐT. Kết quả trường THPT Mường Lầm đạt 72,8% thí sinh đỗ tốt nghiệp, Trường THPT Sông Mã đạt 93,1%, trường THPT Chiềng Khương đạt 87,4%, trường PTDT Nội trí THCS và THPT Sông Mã đạt 87,4. Bên cạnh đó các đơn vị trường cũng đã tổ chức cho các em học tập Quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2021, cử giáo viên tham dự tập huấn nghiệp vụ công tác thi tốt nghiệp tại Sở GD&ĐT, tổ chức kiểm tra hồ sơ dự thi của các thí sinh.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp đ/c Phó chủ tịch UBND huyện yêu cầu các đơn vị trường học làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh covid – 19, tập trung ôn luyện cho học sinh, rà soát hồ sơ dự thi của các thí sinh đảm bảo theo quy định, tập huấn nghiệp vụ thi cho các giáo viên, chuẩn bị tốt các điều kiện như nơi ăn, nghỉ cho học sinh và người nhà trong thời gian ôn thi và thi. Giao cho Phòng GD&ĐT huyện tham mưu văn bản chỉ đạo UBND các xã Hội khuyến học, các hội đoàn thể phối hợp tuyên truyền vận động học sinh ôn luyện và tham gia kỳ thi đầy đủ, giao Trung tâm y tế huyện phân công cán bộ phụ trách tại các điểm ôn và thi, xây dựng phương án đảm bảo công tác phòng chống dịch covid 19 trong thời gian trước trong và sau khi thi, công an huyện phối hợp đảm bảo tình hình an ninh trật tự.

 

                                                       Ánh Nguyệt 

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang