Đồng chí Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Sơn La thăm và làm việc tại tỉnh Ninh Bình

Ngày 20/11, đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy cùng Đoàn công tác của tỉnh đã tới thăm làm việc với tỉnh Ninh Bình. Đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình dự tiếp, chủ trì cuộc làm việc với Đoàn.


 

Đoàn công tác của tỉnh Sơn La làm việc với tỉnh Ninh Bình


Tại buổi làm việc, đồng chí Lò Minh Hùng và đồng chí Phạm Quang Ngọc đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và thành tựu nổi bật của hai tỉnh trong nhiệm kỳ 2015-2020; kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 và những định hướng phát triển của tỉnh trong 5 năm tiếp theo. Chia sẻ về kinh nghiệm trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của đảng bộ các cấp gắn với củng cố hệ thống chính trị cơ sở.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Ninh Bình đã trao đổi với Đoàn công tác tỉnh Sơn La về một số nội dung về công tác tổ chức cán bộ; các giải pháp thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết của Tỉnh ủy Ninh Bình về "Tăng cường xây dựng và nâng cao vai trò, hiệu quả hoạt động của tổ chức đảng và các đoàn thể chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn tỉnh đến năm 2020"; việc thực hiện chủ trương phân công các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh phụ trách, các doanh nghiệp kết nghĩa với các xã đặc thù.


Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Lò Minh Hùng trân trọng cảm ơn tình cảm, sự đón tiếp chân tình, nồng hậu mà tỉnh Ninh Bình dành cho đoàn. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Sơn La cho biết, những kinh nghiệm quý báu tại Ninh Bình sẽ giúp Tỉnh ủy Sơn La nghiên cứu, hoàn thiện Đề án về "Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng ở đảng bộ xã, phường, thị trấn gắn với củng cố hệ thống chính trị cơ sở tỉnh Sơn La". Đồng thời, mong muốn thời gian tới, 2 tỉnh tiếp tục tăng cường hợp tác toàn diện trên tất cả các lĩnh vực; cùng chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế của 2 địa phương.

 


Đoàn công tác của tỉnh Sơn La làm việc với xã Khánh Trung, huyện Yên Khánh

 

Nhân dịp này, Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm vùng nguyên liệu của Công ty cổ phần thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao tại thành phố Tam Điệp; làm việc với lãnh đạo thị trấn Me, huyện Gia Viễn và xã Khánh Trung, huyện Yên Khánh của tỉnh Ninh Bình.

Theo baosonla.org.vn

Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang