Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Sông Mã
Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 17/7, đồng chí Tráng Thị Xuân- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người có công, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn huyện Sông Mã. Về phía huyện Sông Mã có Đồng chí Lò Văn Sinh- Phó BT Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; một số phòng chuyên môn của UBND huyện cùng tham gia Đoàn công tác tặng quà các gia đình người có công.
anh tin bai

Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình các thương binh, người hoạt động  kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học: Cà Văn Binh, bản Chiềng Xôm; Lò Văn Nẹ, bản Chiềng Cang; Cầm Văn Ngoan, bản Mỏ; và Trần Duy Cương, bản Trung Châu xã Chiềng Cang; Lò Văn Phá, bản Lướt, xã Chiềng Khoong..

Tại các gia đình, đồng chí Tráng Thị Xuân và đồng chí Lò Văn Sinh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các thương binh và gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong tỉnh về những hy sinh xương máu, cống hiến to lớn của các thương binh đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc.

 anh tin bai

Đồng chí mong muốn các thương binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, sống vui, khỏe và là tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo, cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh./.

 

Tác giả: Trương Thủy - Trung tâm TTVH
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang