Hội nghị tập huấn tuyên truyền, lấy ý kiến cử tri trong điều chỉnh địa giới hành chính xã Nà Nghịu để mở rộng thị trấn Sông Mã
Ngày 27/3/2024, huyện Sông Mã đã tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền, lấy ý kiến cử tri trong điều chỉnh địa giới hành chính xã Nà Nghịu để mở rộng thị trấn Sông Mã. Dự có đồng chí Thào A Sử - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Đồng chí Lò Văn Sinh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.
  
anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị tấp huấn

Tại hội nghị các đại biểu đã được quán triệt các văn bản của TW, của Tỉnh, của huyện về việc thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính; Kế hoạch tuyên truyền, vận động lấy ý kiến của cử tri trong việc điều chỉnh địa giới hành chính xã Nà Nghịu để mở rộng thị trấn Sông Mã; cung cấp các thông tin về chủ trương của cấp có thẩm quyền, sự cần thiết phải điều chỉnh địa giới hành chính xã Nà Nghịu để mở rộng thị trấn Sông Mã; các quy định về xin ý kiến cử tri; các mốc thời gian hoàn thành các công việc; Hướng dẫn nghiệp vụ lấy phiếu xin ý kiến của cử tri đối với Đề án của Tổ lấy kiến cử tri cấp xã; Công tác thông tin, tuyên truyền để cử tri hiểu rõ ý nghĩa, nội dung của việc lấy ý kiến; quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của cử tri trong thực hiện Đề án điều chỉnh địa giới hành chính xã Nà Nghịu để mở rộng thị trấn Sông Mã.

Theo Kế hoạch, sau hội nghị thành viên các tổ tuyên truyền cấp huyện, cấp xã sẽ thực hiện công tác tuyên truyền và thực hiện xin ý kiến cử tri xã Nà Nghịu và thị trấn Sông Mã về Đề án điều chỉnh địa giới hành chính xã Nà Nghịu để mở rộng thị trấn Sông Mã. 

 

Tác giả: Ngô Hà - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang