Ngày 26/01/2024 UBND xã Yên Hưng tổ chức Phiên họp thứ 31 khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

anh tin bai

Chủ trì phiên họp đồng chí Đoàn Công Chức - Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã. Phiên họp đã Thông qua dự thảo báo cáo công tác chỉ đạo phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, QPAN tháng 01, nhiệm vụ trong tâm tháng 02/2024; rà soát đôn đốc các khoản đóng góp trong dân còn tồn đọng; triển khai kế hoạch thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, đối tượng bảo trợ xã hội…, công tác đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024.

anh tin bai

Kết thúc phiên họp, đồng chí Đoàn Công Chức - Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã kết luận:

          1. Đề nghị các đồng chí ĐUV quan tâm đôn đốc, giúp đỡ chi bộ, bản mình phụ trách về sản xuất vụ Đông Xuân, các khoản còn tồn đọng, các chỉ tiêu giao thực hiện trong năm 2024; tuyên truyền cho bà con nhân dân phòng chống đói rét cho gia súc, nhất là trong đợt rét này.

          2. Đề nghị các đồng chí Trưởng bản tuyền truyền nhân dân chủ động phòng chống đói rét cho gia súc, gia cầm, khơi dọn Mương phai đưa nước vào ruộng sản xuất vụ đông xuân kịp thời vụ.

          3. Rà soát các đối tượng hộ nghèo không có tết để hỗ trợ, tặng quà ai cũng có tết với phương châm "không ai bị bỏ lại phía sau".

anh tin bai

Ảnh: Lò Văn Chăm - Công chức VP Thống kê xã

Thông tin mới nhất






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập