image banner
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn huyện Sông Mã diễn ra thành công

Cùng với cả nước, trong 2 ngày từ 09-10.8.2020. Trên địa bàn huyện Sông Mã có 1.196 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, với mục tiêu đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên cả nước.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn huyện Sông Mã có 3 điểm thi, gồm: Điểm thi Trường THPT Sông Mã có 681 thí sinh; Điểm thi Trường THPT Mường Lầm có 266 thí sinh; Điểm thi Trường THPT Chiềng Khương có 249 thí sinh.

Kết thúc 2 ngày thi trên địa bàn huyện có 04 thí sinh bỏ thi (Trong đó: 02 thí sinh tại điểm thi Trường THPT Sông Mã, 02 thí sinh ở điểm thi Trường THPT Mường Lầm) và 01 thí sinh không đủ điều kiện thi.

Trong quá trình thi, giám thị và các thí sinh thực hiện nghiêm túc quy chế thi, không có thí sinh nào vi phạm quy chế. Trước khi vào phòng thi, các thí sinh được hướng dẫn thực hiện rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt và đeo khẩu trang để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

(Ảnh tại điểm trường THPT Sông Mã)

Quanh khu vực thi, trật tự an ninh được đảm bảo, tạo điều kiện để kỳ thi thuận lợi, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế../.

Tin tức
image advertisement

 

image advertisement

 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND THỊ TRẤN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Thị trấn Sông Mã.
Địa chỉ: Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: ....................................
Email: .................@sonla.gov.vn - Website: http://ttsongmasm.sonla.vnptweb.vn