Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Sông Mã trao tặng xe lăn cho 30 người khuyết tật

Nhân kỷ niệm 24 năm “Ngày người khuyết tật Việt Nam” 18/4/1998- 18/4/2022. Ngày 18/4, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Sông Mã trao tặng xe lăn cho 30 người khuyết tật. Dự có đồng chí Nguyễn Văn Phương – Phó Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Sông Mã.

Ảnh: Các đại biểu trao tặng xe lăn cho người khuyết tật

Huyện Sông Mã có 2.758 người khuyết tật và trẻ mồ côi. Trong đó có 2.220 người khuyết tật. Thời gian qua huyện Sông Mã đã có nhiều hoạt động quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ người khuyết tật và trẻ mô côi trên địa bàn góp phần giúp họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, nỗ lực vươn lên trở thành người có ích cho xã hội.

Được sự tài trợ của tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo, trả lại tuổi thơ, tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam đã tặng 30 chiếc xe cho 30 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 19 xã, thị trấn. Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, cũng như của toàn xã hội đối với những người không may mắn trong cuộc sống, nhằm hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc được thuận tiện hơn, giảm bớt gánh nặng chăm sóc cho người thân. Đồng thời khích lệ người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng./.

 

Tác giả: Ngô Hà - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang