Chương trình “Tết vì người nghèo” tại xã Chiềng En, Sông Mã
    

         Nhân dịp tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Ngày 20/01, Đài Phát thanh -  Truyền hình Sơn La phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh tỉnh Sơn La, Hội từ thiện Thiền Tôn Phật Quang, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo” tại xã Chiềng En, huyện Sông Mã. Dự có đồng chí Thào A Sử - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

 

Ảnh: Các đại biểu tặng quà cho hộ nghèo xã Chiềng En

         Chương trình “Tết vì người nghèo” được thực hiện tại xã Chiềng En, huyện Sông Mã trao 100 suất quà tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của 15  bản trên địa bàn xã đón tết đầm ấm, sum vầy, gồm các lương thực, thực phẩm thiết yếu do đơn vị: Hội từ thiện Thiền tôn Phật Quang, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu quyên góp ủng hộ. Và trao 5.000 cuốn vở cho các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Chiềng En. Cũng trong chương trình này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Sơn La đã trao 50 suất quà cho các hộ nghèo của xã. Tại chương trình, Đài Phát thanh - Truyền hình Sơn La trao tặng 10 bộ đầu thu VTC và trực tiếp lắp đặt cho các hộ gia đình trong xã.

         Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình Sơn La, Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Sơn La, chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh tặng 1 bộ máy tính trao tặng cho Đoàn xã Chiềng En và 10 suất quà tặng các cháu học sinh nghèo vượt khó.

         Chiềng En là xã vùng 3 đặc biệt khó khăn của huyện Sông Mã được Đài Phát thanh - Truyền hình Sơn La giúp đỡ theo Quyết định số 1853 của UBND tỉnh Sơn La. Thời gian qua, với sự quan tâm từ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Đài Phát thanh - Truyền hình Sơn La đã thường xuyên nắm tình hình và giúp xã làm tốt công tác an sinh xã hội. Đặc biệt trong dịp tết Tết đến xuân về năm nay, bà con nhân dân và học sinh nghèo nơi đây đều nhận được những món quà ý nghĩa từ sự đóng góp của cán bộ, viên chức trong đơn vị và các tổ chức cá nhân từ thiện trong nước.

         Chương trình “Tết vì người nghèo” tại xã Chiềng En, huyện Sông Mã là hoạt động ý nghĩa mang tính nhân văn sâu sắc trong việc làm tốt công tác an sinh xã hội, tích cực tham gia ủng hộ, chia sẻ khó khăn với địa phương chăm lo đồng bào các dân tộc vui xuân, đón tết.         

Tác giả: Ngô Hà - Trung tâm TTVH
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang