Ngày hội văn hoá, thể thao dành cho trẻ em và người cao tuổi xã Mường Lầm

Ngày 11/11/2022 Sở Văn hoá TT&DL phối hợp với UBND huyện Sông Mã tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao dành cho trẻ em và người cao tuổi tại xã Mường Lầm, huyện Sông Mã năm 2022. Dự có lãnh đạo Sở Văn hoá TT&DL; lãnh đạo huyện Sông Mã; cùng sự tham gia của các đội văn nghệ người cao tuổi xã Mường Lầm; các em học sinh trường TH&THCS xã Mường Lầm.

Phần thi xếp sách nghệ thuật

Thi văn nghệ người cao tuổi

Trao giải cho các đội thi

Tại ngày hội, các em học sinh trường TH&THCS Mường Lầm đã tham gia nhiều hoạt động, phần thi gắn với sách như Xếp sách nghệ thuật, kanguru nhặt sách Thi trả lời câu hỏi: Tìm hiểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh; và tham gia các trò chơi hoạt động thể thao như: Cướp cờ, kéo co, nhảy bao bố... Cùng với đó, đã diễn ra liên hoan văn nghệ dành cho người cao tuổi, với 7 đội thi đến từ 7 đội văn nghệ người cao tuổi xã Mường Lầm, tham gia biểu diễn 21 tiết mục thuộc các thể loại ca, múa, nhạc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu lứa đôi ,tuyên truyền xây dựng nông thôn mới, gương người tốt việc tốt... đã thu hút đông đảo người cao tuổi, học sinh và nhân dân trong xã đến xem và cổ vũ.

Ngày hội văn hóa, thể thao dành cho trẻ em và người cao tuổi của xã Mường Lầm là 1 sân chơi văn hóa lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi với tinh thần “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đồng thời là dịp để các Câu lạc bộ người cao tuổi trên địa bàn xã có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, đáp ứng nhu cầu tham gia các hoạt động xã hội của người cao tuổi, từng bước nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao trong các câu lạc bộ, giúp người cao tuổi trên địa bàn luôn được sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Kết thúc Ngày hội, ở phần thi dành cho trẻ em, Ban tổ chức trao 6 giải Nhất, 12 giải Nhì, 18 giải Ba cho các đội thi. Ở phần thi văn nghệ dành cho người cao tuổi, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 6 giải Nhì, 9 giải Ba và 3 giải khuyến khích cho các đội thi./.

 

 

 

Tác giả: Thanh Hằng - Trung tâm TT-VH huyện Sông Mã
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang