Sông Mã tổ chức thành công Hội thi "Tiếng hát người giáo viên nhân dân" ngành GD-ĐT huyện Sông Mã năm 2022

Trong khuôn khổ các chương trình chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), 70 năm ngày thành lập huyện Sông Mã (07/3/1953-07/3/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn cấp cơ sở, tiến tới Đại hội Đại biểu Công đoàn huyện Sông Mã lần thứ X, nhiệm kì 2023-2028, ngày 04-05/11/2022, UBND huyện Sông Mã đã tổ chức thành công Hội thi "Tiếng hát người giáo viên nhân dân" ngành GD-ĐT năm 2022.

Tiết mục dự thi của đội liên trường Thị trấn

Tiết mục của liên trường Mường Lầm

Tham dự Hội thi năm nay có 380 diễn viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên ở 53 đơn vị trường học trên địa bàn  19 xã, thị trấn của huyện. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước; truyền thống liên minh công - nông - binh - trí thức, tổ chức Công đoàn; ca ngợi người Giáo viên nhân dân và những ước mơ, tình cảm của đội ngũ Nhà giáo với sự nghiệp trồng người, các đội thi đã mang đến các tác phẩm đặc sắc, được dàn dựng công phu, đầu tư kỹ lưỡng. Đây cũng là dịp để các cán bộ ngành GD-ĐT thể hiện tài năng văn hóa nghệ thuật và giao lưu học hỏi với các đội bạn. Qua đó khích lệ tinh thần cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD-ĐT, đẩy mạnh phong trào hoạt động văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cho đội ngũ cán bộ ngành GĐ-ĐT, tăng cường tình đoàn kết giữa đơn vị trường học trên toàn huyện.

Liên trường Thị trấn nhận giải nhất toàn đoàn

Chất lượng của hội thi năm nay được đánh giá cao hơn so với mọi năm, nhiều đơn vị liên trường có ý tưởng độc đáo, dàn dựng công phu, luyện tập kỹ lưỡng, trang phục, đạo cụ sáng tạo, phù hợp với nội dung, chủ đề hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi liên trường Thị trấn, trao 2 giải nhì cho đội thi liên trường xã Nà Nghịu, liên trường xã Mường Lầm, trao 3 giải 3, 4 giải khuyến khích. Ngoài ra còn trao 04 giải A, 04 giải B, 04 giải C, 04 giải khuyến khích cho tiết mục đặc sắc. Một số tiết mục đặc sắc sẽ được lựa chọn để tham dự Hội thi "Tiếng hát người giáo viên nhân dân" ngành GD-ĐT tỉnh Sơn La năm 2022.\.

Tác giả: Thanh Hằng - Trung tâm TTVH huyện Sông Mã
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang