Trao giải cuộc thi viết về khuyến học, khuyến tài năm 2022.

 Ngày 08/9/2022, Hội Khuyến học huyện Sông Mã đã tổ chức trao giải cuộc thi viết về Khuyến học, khuyến tài năm 2022. Đồng chí Nguyễn Chí Chung, Huyện ủy viên, Phó chủ  tịch UBND huyện đã đến dự.

Sau hơn 5 tháng phát động (từ 21/01/2022, đến 30/6/2022), cuộc thi đã thu hút 306 bài dự thi. Nội dung các bài viết tập trung phản ánh chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Đánh giá hoạt động của các mô hình học tập, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của các cá nhân và tập thể. Các bài dự thi cũng đã đóng góp các giải pháp, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của các thí sinh; sự sáng tạo, đổi mới trong giai đoạn chuyển đổi số. Xây dựng cả nước thành một xã hội học tập, gắn với các cuộc vận động, phong trào thi đua khác.

BTC trao giải cho các cá nhân

Kết thúc cuộc thi, Hội khuyến học huyện Sông Mã đã trao giải cá nhân, gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba. Giải tập thể gồm: 1 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba, 9 giải khuyến khích. Trao 1 giải đặc biệt dành cho thí sinh cao tuổi nhất là bác Dương Quốc Hồng, 82 tuổi, trú tại Tổ dân phố 3, TT Sông Mã. Thông qua Hội thi này, Hội khuyến học huyện đã chọn 179 bài dự thi cấp tỉnh.

Tác giả: Nguyễn Vân - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang