Chi nhánh xăng dầu Sơn La tặng quà cho các đối tượng chính sách và trao tiền hỗ trợ xóa nhà tạm cho hộ nghèo xã Chiềng Khoong - Sông Mã

Nhân dịp kỉ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/20220 Chi nhánh xăng dầu tỉnh Sơn La tổ chức trao quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Chiềng Khoong huyện Sông Mã.

Tặng quà cho các đối tượng chính sách

Tại buổi lễ lãnh đạo xã Chiềng Khoong và chi nhánh xăng dầu tỉnh Sơn la đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; đã trao 15 suất quà với tổng giá trị là 4.500.000 đồng đến các thương binh, bệnh binh và thân nhân các gia đình liệt sĩ.

Hỗ trợ xóa nhà tạm cho hộ nghèo

Nhân dịp này, Chi nhánh xăng dầu Sơn La cũng đã tổ chức trao 20 triệu đồng hỗ trợ xoá nhà tạm cho gia đình anh Vì Văn Toán ( Dân tộc Sinh Mun) ở bản Hát Lay xã Chiềng Khoong. Đây là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; cả hai vợ chồng đều không có công việc ổn định. Căn nhà đang được xây dựng với  diện tích rộng 65 m2, gồm có 1 phòng khách và 2 phòng ngủ. Ngoài ra chi nhánh xăng dầu tỉnh Sơn La còn hỗ trợ cho 7 hộ nghèo trên địa bàn xã Chiềng Khoong trị giá 140 triệu đồng. Việc hỗ trợ xoá nhà tạm sẽ góp phần tạo điều kiện giúp hộ nghèo có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, sớm vươn lên thoát nghèo.

Tác giả: Thanh Hằng - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang