Đồng chí Lò Văn Sinh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, tặng quà gia đình ngươi có công, thân nhân liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), ngày 24/7, đồng chí Lò Văn Sinh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà người có công, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn huyện Sông Mã.

 

Đồng chí Lò Văn Sinh đã đến thăm bệnh binh Nguyễn Văn Cường, thương binh Nguyễn Đức Hiền bản Liên Phương xã Chiềng Khoong, thương binh Trần Ngọc Lĩnh bản Liên Hồng, mẹ liệt sĩ Lường Thị Hiên bản Pục, thương binh Nguyễn Hồng Tuân bản Tiên Sơn xã Chiềng Khương.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Lò Văn Sinh đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình người có công, các thương, bệnh binh. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách, các thương, bệnh binh đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đại diện các gia đình cũng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp và thể hiện quyết tâm giữ gìn truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc.

 

 

Tác giả: Hoàng Tuấn – Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang