Ban CHQS thị trấn Sông Mã tổ chức huấn luyện điểm DQTV năm 2024
Ngày 14/03/2024, Ban CHQS thị trấn Sông Mã đã tổ chức huấn luyện điểm Dân quân tự vệ năm 2024. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo BCHQS huyện, lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND thị trấn Sông Mã và Chỉ huy trưởng Ban CHQS của 18 xã trên địa bàn huyện.

 anh tin bai

Với phương châm huấn luyện: "cơ bản, chất lượng, hiệu quả", 28 chiến sĩ dân quân đã được huấn luyện 04 vấn đề: hành động của tiểu đội khi lực lượng bạo loạn có ý định đánh chiếm mục tiêu; hành động của tiểu đội khi có lệnh giới nghiêm của cấp trên, lực lượng bạo loạn bắt đầu hoạt động; hành động của tiểu đội khi lực lượng bạo loạn đến khu vực ngăn chặn ngoài mục tiêu; hành động của tiểu đội khi hoàn thành nhiệm vụ. Chương trình huấn luyện đã diễn ra đảm bảo đúng thời gian; sát với thực tế; có sự đổi mới và nâng cao chất lượng; có sự kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện kỹ thuật với chiến thuật, giữa lý thuyết với thực hành; đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

 
anh tin bai


Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, cán bộ huấn luyện đã nắm chắc nội dung, tổ chức, phương pháp huấn luyện sát thực tế ở địa phương, đơn vị. Đây là cơ sở để Ban CHQS huyện Sông Mã tiếp tục chỉ đạo Ban Chỉ huy Quân sự các xã học tập; tổ chức huấn luyện thời gian tới đạt kết quả cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

 
anh tin bai

Nhằm thi đua lập thành tích, chào mừng kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 07/5/1054-07/5/2024; kỉ niệm 89 năm Ngày Thành lập lực lượng Dân quân tự vệ, Ban CHQS thị trấn Sông Mã cũng đã tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm trong đợt huấn luyện năm 2024 với chủ đề "Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên - Tiến lên giành 3 Nhất".

 

 

 

 

Tác giả: Nguyễn Vân - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang