Công an huyện Sông Mã tăng cường tuyên truyền phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật trong học đường

Thực hiện Kế hoạch số 151/KH-UBND, ngày 09/5/2023 của UBND huyện Sông Mã về phòng chống ma tuý, bạo lực, xâm hại tình dục, tác hại của rượu bia, thuốc lá, vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, vi phạm trật tự an toàn giao thông trong học đường trên địa bàn huyện Sông Mã năm học 2023 - 2024. Trong dịp đầu năm học 2023 - 2024, Công an huyện Sông Mã đã phối hợp với Trường THPT Chiềng Khương, Trường THPT Sông Mã, Trung tâm Giáo dục thường xuyên Sông Mã và các Trường THCS trên địa bàn huyện tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật cho toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh của các nhà trường.

anh tin bai

(Hội nghị tuyên truyền pháp luật tại Trường THPT Sông Mã)

 

anh tin bai

  (Trao tặng mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn)

 

Tại các buổi tuyên truyền, các báo cáo viên pháp luật là những cán bộ, đoàn viên Công an huyện giàu kiến thức, kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ đã truyền tải đầy đủ, toàn diện về diễn biến, tình hình vi phạm pháp luật, bạo lực học đường, tệ nạn ma túy trong học đường, vi phạm quy tắc, văn hóa ứng xử trên không gian mạng, vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ... đồng thời tuyên truyền đầy đủ các văn bản pháp luật có liên quan đến toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh nắm được, chấp hành nghiêm túc, phòng ngừa vi phạm. Trong chương trình, Công an huyện đã phối hợp với 02 đơn vị đồng hành gồm Cửa hàng xe máy Tú Khởi, Cửa hàng xe máy Thất Thêu trao tặng hơn 50 mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thêm an toàn khi đến trường.

 anh tin bai

(Báo cáo viên Công an huyện trao đổi nắm bắt những khó khăn vướng mắc và giải đáp kịp thời ngay tại Hội nghị tuyên truyền)

Công an huyện Sông Mã mong muốn với những kiến thức, kỹ năng được trang bị sẽ giúp các em học sinh - Những mầm non tương lai của đất nước có thêm kiến thức pháp luật; thêm bản lĩnh tránh xa các tệ nạn xã hội, tệ nạn ma túy, không vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ; phấn đấu học tập rèn luyện trở thành công dân tốt, sống có ích cho xã hội, thi đua xây dựng quê hương Sông Mã giàu đẹp, văn minh!

 

 

Tác giả: Thượng úy Lê Anh Nam - Phó đội trưởng đội Tổng hợp, Công an huyện Sông Mã
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang