Huyện Sông Mã tổ chức thành công Hội thi Giáo viên dạy giỏi bậc mầm non năm học 2022-2023

Ngày 03/11/2022, Huyện Sông Mã đã tổ chức bế mạc hội thi giáo viên dậy giỏi bậc mầm non năm học 2022-2023. Dự có đ/c Nguyễn Chí Chung - HUV, Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị, trường học.

 

Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc Mầm non huyện Sông Mã năm học 2022-2023 diễn ra từ ngày 18/10 đến ngày 3/11, với sự tham gia của 118 giáo viên đến từ 19 trường Mầm non và 01 nhóm trẻ độc lập tư thục trên địa bàn huyện. Các thí sinh đã hoàn thành bài dự thi 02 phần gồm: thực hành tiết dạy, tổ chức hoạt động giáo dục và trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em.

Đây là hội thi có số lượng giáo viên dự thi đông nhất từ trước đến nay của huyện Sông Mã, chất lượng có nhiều chuyển biến tích cực. Các thí sinh đã thể hiện được những kiến thức, kinh nghiệm của mình về chuyên môn nghiệp vụ; những đổi mới, sáng tạo về phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực của trẻ, lấy trẻ làm trung tâm trong các hoạt động;

Kết quả có 86 thí sinh đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp huyện, chiếm 72,9%. Trong đó có 06 thí sinh được khen thưởng về thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Qua Hội thi giúp phát hiện, công nhận, tôn vinh các giáo viên có năng lực, phẩm chất tốt; nhân rộng những điển hình tiên tiến;  tạo động lực cho giáo viên thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục.

Tác giả: Nguyễn Vân - Trung tâm TT-VH huyện ​
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang