Lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông thăm và làm việc tại Sông Mã
Ngày 12/01/2024, đồng chí Phạm Thị Doan - Giám đốc Sở Thông Tin và Truyền thông cùng đoàn công tác đã thăm và làm việc tại xã Đứa Mòn, huyện Sông Mã. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Sông Mã.

Đoàn đã đến khảo sát vị trí lắp đặt bảng điện tử tại Cửa khẩu Chiềng Khương; thăm mô hình “Chính quyền thân thiện” xã Chiềng Khương và dâng hương tại đền thờ Hai Bà Trưng, bản Thống Nhất, xã Chiềng Khương.

anh tin bai

Theo Quyết định số 103/QĐ-UBND ngày 15/01/2023 của UBND tỉnh Sơn La, Sở Thông tin và Truyền thông được giao phụ trách giúp đỡ xã Đứa Mòn, huyện Sông Mã, giai đoạn 2021- 2026, trong thời gian qua sở đã phối hợp với UBND huyện Sông Mã, UBND xã Đứa Mòn, nắm bắt kịp thời tình hình an ninh, chính trị, kinh tế - xã hội, diễn biến tư tưởng cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn xã. Trong năm 2023, Sở cũng đã tổ chức bồi dưỡng, tập huấn cho tổ công nghệ số cộng đồng, Đảng uỷ, HĐND, UBND xã ứng dụng CNTT trong công tác quản lý, điều hành; hướng dẫn vận hành Trang Thông tin điện tử của xã; phối hợp với Chi nhánh Viettel Sơn La hỗ trợ xoá nhà tạm cho 04 hộ trên địa bàn xã với tổng trị giá 80 triệu đồng; tặng 15 suất quà cho 15 em học sinh Tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

anh tin bai

Trong buổi làm việc, đoàn đã trao tặng 15 chiếc điện thoại smartphone và sim có kết nối mạng cho 15 hộ gia đình khó khăn; 02 bộ máy vi tính cho bản Nộc Cốc và bản Củ; tặng quà và chúc tết xã nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Qua đó, động viên tập thể cán bộ, công chức và toàn thể Nhân dân xã Đứa Mòn chuẩn bị đón tết an lành, hạnh phúc.

Tác giả: Nguyễn Vân - Trung tâm TTVH huyện
Tin tức

      

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN SÔNG MÃ
Chịu trách nhiệm nội dung:Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sông Mã.
Địa chỉ: Tổ 5, Thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0212.3836.146 - Số Fax: 022.3836.284
Email: banbientap.songma@sonla.gov.vn - Website: http://songma.sonla.gov.vn.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang