Đoàn đại biểu Sở Tư pháp tỉnh Luông Pha Bang thăm và làm việc với Sở Tư pháp tỉnh Sơn La
Sáng ngày 13/7/2018, Đoàn đại biểu Sở Tư pháp tỉnh Luông Pha Bang Nước CHDCND Lào đã đến thăm và làm việc với Sở Tư pháp tỉnh Sơn La.

Đoàn đại biểu Sở Tư pháp tỉnh Luông Pha Bang thăm và làm việc với Sở Tư pháp tỉnh Sơn La

Tại cuộc làm việc, Sở Tư pháp tỉnh Sơn La đã thông tin về kết quả đạt được trong các lĩnh vực của ngành thời gian vừa qua, trong đó tập trung vào công tác xây dựng kiểm tra các văn bản quy phạm pháp luật; Công tác quản lý và xử lý vi phạm hàng chính theo dõi thi hành pháp luật; Công tác hành chính tư pháp, đăng ký và quản lý hộ tịch; Công tác Quốc tịch và quản lý tư pháp. Sở Tư pháp Sơn La cũng đề nghị Sở Tư pháp tỉnh Luông Pha Bang phối hợp với Sơn La trong việc giải quyết vấn đề người di cư tự do và kết hôn không giá thú trong vùng biên giới giữa hai tỉnh để kịp thời có biện pháp xử lý và giải quyết.

Hai bên cũng đã tiến hành trao đổi về kinh nghiệm trong hoạt động công tác tư pháp, thi hành án dân sự; hỗ trợ tư pháp, pháp lý cho nhân dân. Lãnh đạo sở Tư pháp tỉnh Luông Pha Bang cũng đề nghị sở Tư pháp tỉnh Sơn La hỗ trợ sở Tư Pháp Luông Pha Bang trong việc kiện toàn Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật cấp tỉnh; xây dựng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật và hòa giải viên cơ sở để sở Tư pháp Luông Pha Bang triển khai thực hiện. Kết thúc buổi làm việc hai bên đã tiến hành ký biên bản về chương trình làm việc cũng như phương hướng hợp tác giữa hai sở trong thời gian tới.

Minh Ngọc (CTV)

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1