Văn phòng UBND tỉnh tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022
Ngày 14/01/2022, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh. Hội nghị được trực tuyến đến điểm cầu Nhà khách Thanh Xuân (Hà Nội).

Toàn cảnh Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022

         Năm 2021, Văn phòng UBND tỉnh đã bám sát chương trình công tác của UBND tỉnh, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành nâng cao chất lượng công tác tham mưu, đề xuất giúp UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành một cách tập trung, hiệu quả các nhiệm vụ chính trị. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố chuẩn bị tốt nội dung Dự thảo chương trình hành động, Nghị quyết, kết luận của Tỉnh ủy, các đề án, tờ trình, nghị quyết, báo cáo kinh tế - xã hội đảm bảo chính xác, kịp thời, đúng với quy định của pháp luật và tình hình thực tế của tỉnh. Năm 2021, Văn phòng UBND tỉnh thực hiện tốt công tác tham mưu để thực hiện có hiệu quả các Kế hoạch triển khai Chương trình hành động của Tỉnh ủy để thực hiện các Nghị quyết của BCH Trung ương Đảng.

         Tại hội nghị, đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những kết quả mà Văn phòng UBND tỉnh đã đạt được trong năm. Để làm tốt hơn nữa chức năng tham mưu, tổng hợp và giúp việc cho các hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, đồng chí đề nghị năm 2022, Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục quan tâm quán triệt, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức viên chức trong cơ quan. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp, xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng then chốt của cơ quan Văn phòng UBND tỉnh. Chú trọng nâng cao chất lượng công tác phục vụ hoạt động điều hành của lãnh đạo UBND tỉnh. Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nhất là thủ tục hành chính đảm bảo giải quyết công việc nhanh chóng, kịp thời...


Đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho tập thể lao động xuất sắc

         Ghi nhận những thành tích đã đạt được, nhân dịp này Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 01 tập thể; tập thể lao động xuất sắc 02 tập thể. Văn phòng UBND tỉnh Quyết định công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở đối với 20 cá nhân. Trong năm cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh đã được Chánh Văn phòng UBND tỉnh tặng nhiều Giấy khen trong các phong trào thi đua…/.

Quốc Tuấn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1