No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 607

Thành phố Sơn La duy trì và nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân định kỳ

Để kịp thời nắm bắt, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của công dân, thành phố Sơn La đã duy trì có hiệu quả và từng bước nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân định kỳ tại Trụ sở Tiếp công dân của thành phố.

Với lịch tiếp công dân định kỳ và ngày 10 và 20 hàng tháng; từ đầu năm đến nay, thành phố đã tổ chức 19 buổi tiếp công dân; với sự chủ trì của Thường trực Thành ủy, lãnh đạo HĐND-UBND thành phố và sự tham gia của lãnh đạo UB MTTQ thành phố, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn trực thuộc UBND thành phố; lãnh đạo UBND xã, phường nơi có công dân đến phản ánh, kiến nghị.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tiếp công dân định kỳ tháng 10 năm 2020.

19 buổi, thành phố đã tiếp được 71 lượt với 103 công dân; phản ánh, kiến nghị về 49 vụ việc liên quan đến vấn đề đền bù giải phóng mặt bằng, tranh chấp đất đai, tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thuộc các khu đô thị, khu dân cư mới; vệ sinh môi trường; …. Trong đó, có nhiều ý kiến đã được kiến nghị nhiều lần trước đó. Với sự trực tiếp hướng dẫn, giải thích theo quy định của pháp luật của các phòng ban chuyên môn; sự chỉ đạo quyết liệt của Thường trực Thành ủy, lãnh đạo HĐND-UBND thành phố; đến nay 20 vụ việc đã được giải quyết, 29 vụ việc còn lại được thành phố phối hợp với các sở, ban, ngành tiếp tục xem xét giải quyết.

                Trần Dương (CTV)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU



Thống kê truy cập
  • Đang online: 115
  • Hôm nay: 5725
  • Trong tuần: 59,304
  • Tất cả: 7,996,156