Hội Khuyến học tỉnh Trao giải Cuộc thi viết về khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2022
Ngày 30/9/2022, Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức kỷ niệm 26 năm thành lập Hội Khuyến học Việt Nam (02/10/1996 - 02/10/2022);  21 năm thành lập Hội Khuyến học tỉnh Sơn La (23/10/2001 - 23/10/20220) và trao giải Cuộc thi viết về khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2022.

Tại buổi lễ đã ra mắt Trang thông tin điện tử Website Hội Khuyến học Sơn La.

Trải qua 26 năm thành lập và phát triển, đến nay các cấp hội khuyến học cả nước đã mở rộng hoạt động đến tất cả các quận, huyện, xã, thị xã, phường, thị trấn và lan tỏa đến các tổ dân phố, cụm dân cư, bản, làng, thôn, xóm, các dòng họ, cơ quan, doanh nghiệp. Tại Sơn La, Hội Khuyến học tỉnh từ khi được thành lập và đi vào hoạt động đến nay đã có sự phát triển mạnh mẽ, hoạt động của Hội đã thu được nhiều kết quả, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục - đào tạo của tỉnh. Mạng lưới hội khuyến học các cấp đã phát triển rộng khắp trên địa bàn tỉnh, đến nay 100% các huyện, thị, thành, xã, phường, thị trấn đã có tổ chức hội. Cùng với việc xây dựng tổ chức hội, các cấp hội khuyến học đã phát triển các chi hội khuyến học hoặc các ban khuyến học trong các cơ quan, lực lượng vũ trang, trường học, dòng họ. Đến nay, toàn tỉnh đã có gần 4.192 chi hội khuyến học với trên 336 nghìn hội viên, đạt trên 26% dân số toàn tỉnh.

Tại lễ kỷ niệm Hội đã ra mắt Trang thông tin điện tử Website Hội Khuyến học Sơn La phục vụ cho công tác khuyến học ngày một phong phú, đa dạng hơn cũng là công cụ để lan tỏa, quảng bá rộng hơn nữa hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của tỉnh nhà đến khắp nơi trong nước và nước ngoài.

Hội Khuyến học trao giải nhất cho cá nhân đoạt giải cuộc thi viết về khuyến học, khuyến tài.

Ban Tổ chức trao giải nhất cuộc thi viết cho tập thể.

Nhân dịp này Hội Khuyến học tỉnh đã trao giải cuộc thi viết về khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2022. Cuộc thi đã nhận được hơn 2 nghìn bài thi nộp về sơ khảo tại các huyện, thành phố và 1.078 bài thi gửi về sơ khảo tại Hội Khuyến học tỉnh. Theo đánh giá của ban tổ chức các bài thi có sự đầu tư, chuẩn bị công phu, nội dung đầy đủ, phong phú. Cuộc thi góp phần đẩy mạnh các hoạt động của Hội Khuyến học tỉnh, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống xã hội, tạo được niềm tin trong nhân  dân, khẳng định được vai trò quan trọng là cầu nối, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục.

Diệp Hương

 

 

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1