Từ ngày 20 đến ngày 22/5 sẽ diễn ra Giải chạy Marathon đường mòn Việt Nam 2022 và Ngày hội hái quả tại huyện Mộc Châu
Trong 3 ngày từ ngày 20 đến ngày 22/5 sẽ diễn ra Marathon đường mòn Việt Nam 2022 (Vietnam Trail Marathon 2022) và Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ VI, năm 2022 tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

 

Giải chạy Marathon đường mòn Việt Nam 2022 diễn ra từ ngày 20-21/5 với sự tham gia của hơn 1.400 VĐV đến từ 32 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các VĐV sẽ tham gia các nội dung chạy: 70 km, 42 km, 21 km, 10 km và 5 km. Đây là năm thứ 4 liên tiếp giải chạy tổ chức tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Mộc Châu được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên trong lành và có nhiều cung đường đẹp và những người dân địa phương thân thiện, mến khách. Cung đường chạy qua những thung lũng mậ, những cung đường mòn uốn lượn bao quanh các ngôi nhà sàn, những đồi chè xanh bạt ngàn….là cảnh tượng đẹp hút mắt, thơ mộng mà những người tham gia giải đều ấn tượng mạnh.

Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu diễn ra ngày 22/5/2022 tại thung lũng mận Nà Ka, tiểu khu Pa Khen, thị trấn Nông  Trường Mộc Châu. Với các nội dung giới thiệu, quảng bá sản phẩm mận hậu Mộc Châu; tôn vinh  những người trồng mận; thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư; tạo tương hỗ  giữa phát triển nông nghiệp với du lịch, xây dựng sản phẩm du lịch mới hấp dẫn,  thu hút đông đảo khách du lịch đến với Khu Du lịch Quốc gia Mộc Châu.

Các hoạt động sắp diễn ra sẽ là điểm nhấn thu hút khách du lịch đến với huyện Mộc Châu trong dịp cuối tuần này. Hiện các doanh nghiệp kinh doanh du lịch của tỉnh đều chuẩn bị tốt cơ sở vật chất phục vụ khách du lịch. 

Diệp Hương

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1