Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới trải nghiệm cầu kính Bạch Long, Mộc Châu
Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ vòng chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022, chiều ngày 23/11/2022, các thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới đã trải nghiệm tại Khu du lịch Mộc Châu Island, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu với điểm nhấn là cầu kính Bạch Long dài nhất thế giới.

Các thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới trải nghiệm cầu kính Bạch Long (Ảnh: TH Mộc Châu).

Giữa không gian núi rừng hùng vĩ, khung cảnh thơ mộng, các thí sinh được trải nghiệm và quay clip giới thiệu, quảng bá về cầu kính Bạch Long; sau đó khám phá hang động Chim Thần - một trong những hệ thống hang động đẹp bậc nhất Sơn La, Tây Bắc với các khối nhũ đá là sự tạo hoá của thiên nhiên, nơi gắn liền với tích truyện con chim thần lâu đời của người Thái xưa.

Các thí sinh đã có những trải nghiệm thú vị, ghi lại cho mình những hình ảnh đẹp (Ảnh: TH Mộc Châu).

Ngoài ra, các thí sinh còn khám phá những công trình độc đáo như nhà hàng tre Tabamboo, khu nghỉ dưỡng The Bullet Hotel, khu nghỉ Nebula Glamping... thử cảm giác với các trò mạo hiểm như Zipline Sky Tour, đường trượt sắc màu AirSlide…

Các thí sinh đã có những trải nghiệm thú vị, ghi lại cho mình những hình ảnh đẹp, độc lạ và đặc sắc về Khu du lịch Mộc Châu Island, qua đó tuyên truyền, quảng bá đến nhiều nước trên thế giới.

Lê Hồng

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1