Nhãn Lồng Sơn La được Vietnam Airlines lựa chọn là món tráng miệng phục vụ hành khách
Từ ngày 01/8-15/8/2022, trên các chặng bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Hà Nội, Vietnam Airlines phục vụ món tráng miệng là nhãn lồng Sơn La đối với các bữa ăn trên khay cho hành khách hạng thương gia.

Nhãn lồng Sơn La được Vietnam Airlines đưa lên các chuyến bay. (Ảnh:Vietnam Airlines)

Nhãn lồng Sơn La được cung cấp lên các chuyến bay đạt tiêu chuẩn VIETGAP - tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt toàn cầu để xuất khẩu sang thị trường cao cấp như châu Âu, Hoa Kỳ. Nhãn lồng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe như được trồng ở vùng đăng ký, không có mầm bệnh, không chứa thuốc bảo vệ thực vật cấm, được chiếu xạ chống ký sinh trùng, có chứng chỉ về an toàn thực phẩm của cơ quan có thẩm quyền, có nguồn gốc xuất xứ…

Với mạng bay rộng khắp của Vietnam Airlines, nhãn lồng Sơn La sẽ góp mặt trên hàng trăm chuyến bay mỗi ngày đi các châu lục trên thế giới. Những hành khách Việt Nam và quốc tế sẽ có dịp thưởng thức vị ngọt đậm đà, hương thơm dịu dàng, tinh khiết của nhãn lồng Sơn La trên những chuyến bay ở độ cao 10.000 mét. Đây là lần đầu tiên nhãn lồng Sơn La trở thành món tráng miệng phục vụ hành khách trên các chuyến bay, khẳng định chất lượng sản phẩm nông sản, là dịp quảng bá giới thiệu nông sản Sơn La nói riêng, nông sản Việt nói chung đến với thế giới, góp phần nâng tầm thương hiệu và giá trị các sản phẩm nông sản đặc trưng của địa phương.

Lê Hồng 

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1