Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đi kiểm tra công tác chuẩn bị tại khách sạn Mường Thanh
Ngày 27/5/2022, đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Chỉ đạo chuỗi các sự kiện Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam và Festival trái cây, sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 tại tỉnh Sơn La cùng Đoàn công tác của tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tại khách sạn Mường Thanh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác đi kiểm tra công tác chuẩn bị tại khách sạn Mường Thanh.

Khách sạn Mường Thanh là một trong những cơ sở lưu trú được lựa chọn để đón các đoàn đại biểu tham dự chuỗi sự kiện Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam, Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 trong toàn bộ thời gian diễn ra.

Đoàn công tác kiểm tra các phòng phục vụ tiệc trong khách sạn.

Tại điểm kiểm tra đồng chí Lò Minh Hùng nhấn mạnh sự kiện Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam, Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 có ý nghĩa về chính trị, ngoại giao và kinh tế. Đồng chí yêu cầu các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai thực hiện các nội dung đảm bảo theo đúng kế hoạch, tiến độ đã đề ra. Chú trọng công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn… Đảm bảo công tác y tế, phòng chống dịch, vệ sinh môi trường…

Chuỗi sự kiện Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam, Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 sẽ khai mạc vào tối 28/5 sự kiện diễn ra đến hết ngày 1/6. Trong chuỗi sự kiện còn có các hoạt động: Gian hàng trực tuyến tiêu thụ nông sản và sản phẩm OCOP trên sàn thương mại điện tử POSTMART; Hội thảo “Xây dựng Hội Nông dân Việt Nam và giai cấp nông dân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, thực trạng và giải pháp”. Ngoài ra, còn diễn ra một số hoạt động khởi công, khánh thành một số dự án lớn trên địa bàn tỉnh.

 

Diệp Hương

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1