Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ
Nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022), ngày 19/5/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La đã đến dâng hương Đền thờ Bác Hồ, tại Quảng trường Tây Bắc.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ.

Trong không khí thành kính, trang nghiêm, tuổi trẻ tỉnh Sơn La đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Người – vị lãnh tụ vĩ đại. Người đã hy sinh cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng Tổ quốc Việt Nam độc lập, thống nhất.

Giữa những ngày tháng 5 lịch sử, các hoạt động dâng hương, tìm về địa chỉ đỏ của tuổi trẻ đã góp phần tô đẹp thêm truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Tuổi trẻ Tỉnh Sơn La nguyện hứa với Bác sẽ không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào, hành động cách mạng. Dù trong bất kỳ điều kiện, tình huống nào, dù khó khăn gian khổ vẫn phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương Sơn La ngày thêm văn minh, giàu đẹp.

Lê Hồng

 

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1