Họp bàn giải quyết kiến nghị của người lao động Công ty TNHH Nông nghiệp Tô Hiệu Sơn La
Ngày 19/11/2021, đồng chí Đặng Ngọc Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã làm việc với Tổ công tác theo Quyết định số 2697/QĐ-UBND ngày 05/11/2021 của UBND tỉnh về việc giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến kiến nghị của người lao động tại Công ty TNHH Nông nghiệp Tô Hiệu Sơn La.

Đồng chí Đặng Ngọc Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tổ công tác 2697 của UBND tỉnh.

Để giải quyết những kiến nghị của người lao động với Công ty TNHH Nông trường Tô Hiệu, UBND tỉnh Sơn La đã thành lập các tổ công tác để từng bước tháo gỡ vướng mắc khó khăn liên quan. Đến nay, các tổ giúp việc Tổ công tác 2697 của UBND tỉnh đã làm việc với Công ty TNHH Nông nghiệp Tô Hiệu Sơn La, thống nhất giao Công ty chuẩn bị hồ sơ, tài liệu; xây dựng các phương án, đề xuất kiến nghị xử lý các tồn tại, vướng mắc, lựa chọn phương án tối ưu nhất, đảm bảo quyền, lợi ích các bên, đúng quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, các cơ quan giúp việc đã có tổ chức hướng dẫn công ty xây dựng thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động; Hướng dẫn công ty rà soát, xây dựng lại hệ thống thang bảng lương; phối hợp với công ty tổ chức đối, chiếu giữa số liệu báo cáo của doanh nghiệp với các hồ sơ pháp lý liên quan.

Phát biểu tại cuộc làm việc, Phó Chủ tịch UBND Đặng Ngọc Hậu đề nghị các thành viên tổ công tác cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với công ty TNHH Nông trường Tô Hiệu rà soát đầy đủ các văn bản, hợp đồng liên quan, đối chiếu với quy định của pháp luật; tổ chức đối thoại với người lao động để từng bước tháo gỡ khó khăn vướng mắc. Đồng thời, việc giải quyết phải đảm bảo hài hòa lợi ích giữa người lao động và doanh nghiệp, tránh gây mất trật tự an toàn xã hội.

Lê Hồng

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1